InnovMetric เปิดตัว PolyWorks|DataLoop™ PLM Connectors

เชื่อมต่อระบบการจัดการวงจรการใช้งานผลิตภัณฑ์แบบเชื่อมต่อกันกับระบบนิเวศดิจิทัลสำหรับการวัด 3 มิติ เพื่ออำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูลผลิตภัณฑ์และการเข้าถึงข้อมูลการวัด 3 มิติโดยตรง

InnovMetric เปิดตัว PolyWorks|DataLoop™ PLM Connectors

 

เชื่อมต่อระบบการจัดการวงจรการใช้งานผลิตภัณฑ์แบบเชื่อมต่อกันกับระบบนิเวศดิจิทัลสำหรับการวัด 3 มิติ เพื่ออำนวยความสะดวกในการแชร์ข้อมูลผลิตภัณฑ์และการเข้าถึงข้อมูลการวัด 3 มิติโดยตรง

27/04/21

InnovMetric ผู้ให้บริการโซลูชันซอฟต์แวร์การวัด 3 มิติอัจฉริยะชั้นนำระดับโลก วันนี้ได้ประกาศเปิดตัว PolyWorks|DataLoop PLM Connectors ใหม่ สำหรับเชื่อมต่อระบบการจัดการวงจรการใช้งานผลิตภัณฑ์กับระบบนิเวศดิจิทัลสำหรับการวัด 3 มิติอัจฉริยะ PolyWorks® PLM Connectors ช่วยให้ทีมวิศวกรรม การผลิต และการวัด 3 มิติใช้ประโยชน์จากข้อมูลผลิตภัณฑ์และข้อมูลการวัด 3 มิติที่แชร์กันได้ ซึ่งการสามารถเข้าถึงข้อมูลล่าสุดได้อย่างรวดเร็ว จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และเพิ่มประสิทธิภาพของของกระบวนการประกันคุณภาพ ระบบ PLM ที่รองรับ ได้แก่ Siemens Teamcenter®, PTC Windchill และ CONTACT CIM Database

 "ภารกิจหลักของเราคือการสนับสนุนการแปลงกระบวนการวัด 3 มิติของลูกค้าให้เป็นระบบดิจิทัล PLM Connectors ใหม่ของเรามีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ โดยรับรองว่าระบบ PLM ของลูกค้ากับโซลูชัน PolyWorks จะทำงานร่วมกันผ่านระบบดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์" Marc Soucy ประธานบริษัท InnovMetric กล่าว เขาเสริมว่า “ผู้ใช้ PolyWorks|Inspector™ จะสามารถนำเข้าโมเดล CAD และข้อมูลจากระบบ PLM ได้โดยตรง ส่วนนักออกแบบและผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต จะสามารถเข้าถึงผลการวัด 3 มิติได้จากอินเทอร์เฟซ PLM PLM Connectors ทำให้ความฝันในการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลอย่างรวดเร็วและปลอดภัยระหว่าง PLM กับระบบนิเวศการวัด 3 มิติกลายเป็นความจริง!”

 
 

การเข้าถึงข้อมูลข้อมูล CAD และการวัด 3 มิติผ่านระบบดิจิทัลแบบอเนกประสงค์

PLM Connectors ช่วยให้ผู้ใช้ PLM และ PolyWorks ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูล CAD และการวัด 3 มิติ โดยขจัดข้อผิดพลาดและเวลาที่เสียไปอันเป็นผลมาจากการแลกเปลี่ยนข้อมูลด้วยตนเอง:

  • ผู้ใช้ PolyWorks|Inspector สามารถค้นหาโมเดล CAD และชุดประกอบที่จัดเก็บอยู่ใน PLM และนำเข้าไฟล์ฉบับแก้ไขได้โดยตรง
  • ผู้ใช้ PLM สามารถเข้าถึงข้อมูลและผลการวัด 3 มิติได้ในคลิกเดียว ผ่านโปรเจ็กต์การตรวจวัดขนาดเล็กที่เชื่อมโยงกับโปรเจ็กต์ที่จัดเก็บอยู่ในฐานข้อมูลการวัด 3 มิติ PolyWorks|DataLoop
     

เสริมประสิทธิภาพให้กับกระบวนการ PLM ดิจิทัลของเราด้วยข้อมูลการวัด 3 มิติ

PLM Connectors ช่วยเสริมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในเชิงรุก โดยรวมข้อมูลการวัด 3 มิติอันมีค่าเข้ากับกระบวนการ PLM ดิจิทัลขององค์กร เช่น:

  • คำสั่งเปลี่ยนแปลงทางวิศวกรรม: เข้าถึงข้อมูลการวัด 3 มิติจาก PLM เพื่อแก้ไขปัญหาการออกแบบและการผลิต และตรวจสอบว่าการแก้ไขประสบความสำเร็จหรือไม่
  • ตรวจสอบย้อนกลับไฟล์ฉบับแก้ไข: จดบันทึกสาเหตุการเปลี่ยนแปลงทางวิศวกรรมผ่านไฮเปอร์ลิงก์ ซึ่งชี้ไปยังข้อมูลการวัด 3 มิติและกระทู้การสนทนาที่เกี่ยวข้อง
  • ปรับปรุงกระบวนการการอนุมัติ: เพิ่มประสิทธิภาพการอนุมัติที่ใช้ PLM โดยการเชื่อมโยงการแก้ไขไฟล์ CAD เข้ากับข้อมูลการวัด 3 มิติที่เกี่ยวข้อง
  • การปรับปรุงต่อเนื่อง: วิเคราะห์ความสามารถของกระบวนการผลิตในปัจจุบันขององค์กร เพื่อปรับปรุงการออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นถัดไป

PolyWorks|DataLoop PLM Connectors มีจำหน่ายผ่าน เครือข่ายตัวแทนจำหน่ายผู้เชี่ยวชาญของของ InnovMetric

เกี่ยวกับ InnovMetric 

InnovMetric Software Inc. ก่อตั้งในปี 1994 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองควิเบก รัฐควิเบก ประเทศแคนาดา โดยมีบริษัทย่อยอยู่ทั่วโลก บริษัทเป็นผู้ให้บริการโซลูชันซอฟต์แวร์การวัด 3 มิติสำหรับงานทุกรูปแบบ บริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำของโลกจำนวนมาก (เช่น Toyota, GM, Volkswagen, Honda, BMW, Daimler, Ford, Rolls-Royce, Pratt & Whitney, Boeing, Embraer, Bombardier, Apple และอื่น ๆ อีกมากมาย) ไว้วางใจให้โซลูชันซอฟต์แวร์ PolyWorks® และการบริการทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องของ InnovMetric มาช่วยเพิ่มประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยีการวัด 3 มิติให้กับงานด้านวิศวกรรมและการผลิตของตน 

เมื่อรวมกับบริษัทในเครือและบริษัทร่วมทุนแล้ว InnovMetric จะมีพนักงานรวมกว่า 450 คนใน 16 ประเทศต่อไปนี้: แคนาดา สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก บราซิล ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน สาธารณรัฐเช็ก เนเธอร์แลนด์ สวีเดน ตุรกี แอฟริกาใต้ อินเดีย ไทย จีน และญี่ปุ่น